CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TÙNG LỘ, 58/32 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 088 674 6666 / 0964 106 662

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

  • Mã sản phẩm: BOSCH-GSB550
  • Giá: Liên hệ
  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550 là dòng máy khoan đa năng cầm tay với thiết kế nhỏ gọn. Mô tơ mạnh mẽ có công suất đầu vào 550W, đáp ứng mạnh mẽ mọi yêu cầu khoan vít của người dùng.

    Bosch GSB 550 có khả năng khoan trên nhiều vật liệu khác nhau như: kim loại, khoan sắt, thép, inox, nhôm gỗ, nhựa, khoan tường, gạch, bê tông mỏng. Máy đi kèm với chức năng đảo chiều, tiện lợi để thay thế cho máy bắt vít Bosch.

Các chức năng làm việc của máy khoan Bosch GSB 550

Dù bạn sử dụng trong gia đình, hay các công việc lắp đặt khoan vít chuyên nghiệp, máy khoan Bosch GSB 550 cũng đều phù hợp. Máy được đi kèm với chức năng đảo chiều, đảo chiều khoan vít theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. Chức năng này ở GSB 550 Professional tiện lợi khi bạn bắt vít hoặc khác phục sự cố khi đang khoan.

Chức năng thứ hai là máy khoan động lực Bosch GSB 550 là điều chỉnh tốc độ điện tử trên chính công tắc của máy, khi bạn nhấn mạnh cò máy tốc độ máy khoan sẽ nhanh hơn và ngược lại. Sản phẩm còn được đi kèm với nút duy trì thao tác khoan, khi nhấn đồng thời nút bấm này và nhấn tối đa cò máy, máy sẽ tự chạy ở tốc độ tối đa, bạn không cần phải nhấn giữ cò máy.

Nói chung, về các chức năng của máy khoan cầm tay, máy khoan Bosch GSB 550 đều có đầy đủ cả. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi vận hành và sử dụng máy.

Khả năng làm việc của khoan tay Bosch GSB 550 

Để tiện cho người dùng quan sát và kiểm soát hoạt động của Bosch GSB 550, mọi thông số kỹ thuật đều được ghi trên thân máy. Với khả năng làm việc:

  • Đường kính khoan trên bê tông: 13 mm
  • Đường kính khoan trên gỗ: 25 mm
  • Đường kính khoan trên thép: 10 mm
  • Đường kính khoan trên khối xây nề: 13 mm

Các chế độ của máy khoan đa năng Bosch GSB 550

Vì là máy khoan động lực nên GSB 550 sở hữu hai chế độ làm việc là khoan xoay, khoan búa. Với chế độ khoan xoay, bạn sử dụng để khoan trên các bề mặt vật liệu mềm, khoan mồi khi bắt vặn vít. Chế độ khoan búa với lực đấm của búa chinh phục các bề mặt vật liệu cứng hơn.

Bạn có thể chọn trước chế độ làm việc vô cùng đơn giản bằng một núm gạt trên thân máy, Bosch có ký hiệu cụ thể cho từng chế độ nên bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Thiết kế và tính năng của Bosch GSB 550 Professional

Bosch GSB 550 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ giúp cho việc khoan ở những vị trí cao quá đầu được dễ dàng, việc bảo quản máy không chiếm nhiều diện tích. Máy có màu xanh đặc trưng của máy khoan Bosch, tay cầm chắc chắn, giảm trơn trượt khi thao tác. 

Vỏ máy chịu được các va đập, bảo vệ phần động cơ bê trong của máy hiệu quả hơn. Mọi nút chức năng đề nằm trong tầm tay với của người dùng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nhất.

Về tính năng, Bosch GSG 550 có thể điều chỉnh được kích thước đầu kẹp từ 1.5mm - 13mm, điều này giúp máy có thể tương thích với nhiều mũi khoan vít hơn. Đầu kẹp măng ranh của máy đã đi kèm sẵn với chìa vặn, việc tháo mở của bạn sẽ không gặp khó khăn.

Ngoài ra, đầu kẹp của Bosch GSB 550 còn được làm từ chất liệu kim loại, cho khả năng cố định mũi khoan chắc chắn nhất, tiện lợi nhất khi bạn thao tác trên các bề mặt vật liệu cứng.

SẢN PHẨM KHÁC