CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TÙNG LỘ, 58/32 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 088 674 6666 / 0964 106 662

Máy Đục Bê Tông Bosch GSH 500 Gen 2

  • Mã sản phẩm: GSH500
  • Giá: Liên hệ
  • Máy đục bê tông GSH 500 sản xuất bởi hãng Bosch được kế thừa những tinh hoa của các máy đục đời trước và được cải tiến công nghệ cho hiệu suất làm việc cao hơn và tuổi thọ lâu dài hơn. Đặc biệt hơn sản phẩm có giá cả cực hấp dẫn so với các loại máy đục cùng loại.

    Những lý do bạn nên chọn Bosch GSH 500

    An toàn cho người sử dụng

    Máy đục GSH 500 an toàn hơn với thân máy thiết kế cách điện, cách nhiệt và tay cầm phụ chắc chắn giúp máy hoạt động với độ cân bằng trọng lượng cao. Tay nắm chính và tay cầm phụ có thêm lớp cao su tăng độ ma sát chống trơn trượt và tê mỏi trong quá trình làm việc.

    Thiết kế thông minh, tiện dụng

    So với những dụng cụ không chuyên khác, GSH 500 được thiết kế chuyên dụng, lỗ gắn mũi có kích thước chuẩn, phù hợp với những mũi đục chuyên đục phá và dễ tháo lắp giúp bạn thuận tiện khi cần thay thế. Đặc biệt máy đục bê tông có cơ cấu va đập được cải tiến giúp nâng cao hiệu quả công việc.

    Máy đục bê tông GSH 500

Đặc điểm nổi bật của máy đục bê tông GSH 500

Khả năng đục phá mạnh mẽ: Máy đục bê tông GSH 500 có động cơ hoạt động với công suất lớn 1025 W, lực đập cao lên tới 6.8J cho hiệu quả công việc như ý. Máy là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng, chỉ cần kết hợp với mũi đục bê tông cứng rắn nhờ đầu cặp SDS Max là bạn có thể đục phá những tấm bê tông dày cứng một cách nhanh chóng mà không mất nhiều sức lực.

Chất lượng tuyệt đối, hiệu quả tối ưu: Được làm từ chất liệu cao cấp, dòng máy đục bê tông Bosch này sở hữu độ rắn chắc cao, bền bỉ và chịu lực tốt. Máy đục bê tông GSH 500 tích hợp công nghệ tiên tiến, được trang bị hệ thống chống bụi và nắp chắn bụi giúp cải thiện độ bền của bánh răng tăng gấp đôi và đảm bảo dòng đời của sản phẩm dài hơn.

SẢN PHẨM KHÁC