CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TÙNG LỘ, 58/32 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 088 674 6666 / 0964 106 662

Máy Đục Bê Tông Bosch 16-30 - 30mm

  • Mã sản phẩm: GSK16-30
  • Giá: Liên hệ
  • Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30 được hãng Bosch công bố với khả năng hoạt động mạnh mẽ, có thể phá bỏ tối đa 13 tấn vật liệu mỗi ngày. Lựa chọn số 1 cho người dùng có nhu cầu phá bỏ bề mặt vật liệu cứng rắn, bề mặt bê tông dày… với thời gian làm việc nhanh chóng và ít tốn sức lực nhất.

    Bosch GSH 16-30 hiện đang là máy đục bê tông Bosch mạnh mẽ nhất mà hãng sản xuất công cụ dụng cụ hàng đầu thế giới này cung cấp cho thị trường Việt Nam. Với thiết kế hầm hố, khả năng làm việc mạnh mẽ, chiếc máy đục này sẽ chỉ hợp với các công trường chuyên nghiệp, nhu cầu sử dụng lớn và có yêu cầu người dùng cần nắm được các kỹ thuật khi sử dụng, vận hành làm việc với máy.

    Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30 đi kèm hộp đựng

Thiết kế và khả năng làm việc của máy đục phá bê tông Bosch GSH 16-30

Ở các công trường xây dựng, khai thác khoáng sản, kim loại, các loại đá… nhu cầu sử dụng đến đục phá bê tông là rất lớn. Yêu cầu lượng nhân công và sức lực bỏ ra không hề ít. Chính từ thực tế đó, Bosch đã cho ra đời Bosch GSH 16, giải pháp để giải phóng sức lao động, hạn chế nhân công và tiết kiệm chi phí tối đa cho nhà quản lý.

Mọi yêu cầu thi công khó khăn sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn với chiếc máy đục này. Với công suất làm việc thực tế lên đến 1750W, gần như vô địch ở các thiết bị đục phá. Kết hợp với lực đập mạnh mẽ 41 J, tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 1300 bpm, giúp người thợ chinh phục mọi bề mặt khó khăn, tháo dỡ, phá bỏ bề mặt vật liệu nhanh chóng hơn.

Mỗi chiếc máy đục Bosch GSH 16-30 đều được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu của Bosch trước khi xuất xưởng. Hãng sẽ thử nghiệm máy vận hành ở các điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất, đảm bảo mọi tính năng và an toàn nhất trước khi đến tay người dùng.

Quan sát vẻ ngoài của máy người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy các chi tiết đều được làm từ chất liệu cao cấp. Phần nhựa có tính đàn hồi cao, cách điện cách nhiệt, chịu được va đập và chịu rơi từ độ cao 2m. Phần kim loại hạn chế tối đa được khả năng gỉ sét, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Máy đụcBosch GSH 16-30 thích hợp dành cho nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp

Đặc điểm nổi bật ở máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Vì vận hành với cường độ và công suất lớn nên độ rung ở dòng máy này có là không hề nhỏ, độ rung ảnh hưởng rất nhiều đến tính chính xác cũng như sức khỏe của người lao động. Nhằm hướng đến an toàn lao động và tiện ích cho người dùng Bosch GSH 16-30 được hạn chế độ rung tối đa nhờ thiết kế phần bổ đều trọng lượng lên toàn thân máy.

Việc trọng lượng được chia đều từ đầu máy đến đuôi máy sẽ giúp tư thế người cầm đúng kỹ thuật hơn, từ đó người dùng cũng sẽ dễ dàng đứng vững tại khu vực làm việc. Ở máy đục Bosch GSH 16-30 có ống búa dài hơn các dòng máy thông thường khác, đây là thiết kế hiện đại, Bosch đã đi tiên phong với mục đích giúp máy tập trung lực nhiều lục lên phần mũi hơn, nhưng lại giảm độ rung và tăng khả năng làm việc hiệu quả cho máy.

Ngoài ra máy còn hai tay cầm, dễ cầm nắm, trợ lực, giúp bạn kiểm soát mọi tình huống, góc đục phá hiệu quả hơn. Bạn có thể cầm máy để làm việc ở mọi vị trí ngang dọc đều thuận lợi.

Bosch GSH 16-30 thiết kế hiện đại với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng

Bộ sản phẩm Bosch GSH 16-30 bao gồm

  • Tay nắm phụ
  • Quai xách
  • Ống dầu bôi trơn
  • Khăn lau máy
  • 1 x mũi đục đầu nhọn, cán đầu sáu cạnh 30 mm, 400 mm
  • Khay lưu động
SẢN PHẨM KHÁC