CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TÙNG LỘ, 58/32 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 088 674 6666 / 0964 106 662

Máy Cưa Đĩa Bosch GKS 190

  • Mã sản phẩm: GKS190
  • Giá: Liên hệ
  • Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 là một trong những mã máy cưa đĩa Bosch thông dụng và được sử dụng nhiều hiện nay bởi tính năng động, linh hoạt của chũng, không chỉ hỗ trợ khả năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp mà cả họ gia đình cũng rất yêu thích.

    Dòng máy cung cấp cho người dùng khả năng cưa cắt ở góc 45 độ và 90 độ trên nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại... với công suất lớn, tốc độ mạnh mẽ. Đây là chiếc máy cưa điện phù hợp sử dụng từ công việc bán chuyên nghiệp, nhỏ lẻ đến các công xưởng lớn với cường độ làm việc liên tục cùng độ khó cao.

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 

Đặc điểm nổi bật của máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả

Bosch GKS-190 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.400W, tốc độ không tải 5.500 vòng/phút sẽ là công cụ tốt nhất để hỗ trợ bạn với thao tác cưa, cắt gỗ thành các hình dạng khác nhau theo đường thẳng hay đướng chéo dễ dàng, linh hoạt.

Bên cạnh đó, chiếc máy cưa điện này của Bosch còn có ứng dụng hệ thống hút bụi và máy thổi gió kiểu tua-bin, mang tính tiện dụng và vệ sinh cao. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi làm việc với máy, không còn lo lắng đến tình trạng mùn cưa hay mạt bụi ngay cả khi thao tác trên gỗ ván ép.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 tiện dụng cho mọi ứng dụng công việc trong ngành công nghiệp và xây dựng.

Khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả

Thông số kỹ thuật của Bosch GKS 190

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ thao tác và di chuyển khi cần. Chiếc cưa đĩa Bosch cho phép người dùng có thể dễ dàng cầm máy thao tác, làm việc tại các khu vực trật hẹp mà không hề gây mỏi tay hay gặp bất kỳ khó khăn nào cả.

Các nút điều khiển của máy cưa đĩa GKS 190 được bố trí rất thuận tiện và hợp lý, cùng đó các nút khóa được thiết kế ngay trên thân máy người dùng có thể điều chỉnh bằng một tay.

Các nút điều khiển của Bosch GKS 190

Các nút điều khiển của Bosch GKS 190 

Kết cấu máy cưa được kép kín liền khối từ bên trong ra ngoài tạo độ bền vượt trội so với các dòng máy khác. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh tốc độ tối ưu tiện ích cho người dùng mang lại những đường cưa nhanh chóng và chính xác, đẹp mắt. Đây là công cụ tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Bosch GKS 190 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

GKS 190 còn được trang bị thêm tấm chắn (vành chắn tia lửa/bụi/mùn cưa) vòng quanh lưỡi cưa đảm bảo an toàn cho người dùng tránh khỏi những rủi ro ngoài ý muốn đồng thời cũng hạn chế tối đa những độc hại đến sức khỏe người vận hành máy

Ứng dụng đa dạng

Máy cưa Bosch được thiết kế hiện đại dễ dàng xẻ dọc, xẻ ngang, xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự. Với gỗ ván ép hay các loại gỗ đã qua chế biến bạn có thể thao tác tại góc 90 độ với độ sâu tối đa lên tới 6cm và tại góc 45 độ là 4cm rất hiệu quả.

Cách sử dụng Bosch GKS 190 cũng đơn giản, phù hợp dùng trong ngành công nghiệp cơ khí hay tại cả trong gia đình để sửa chữa những thứ đơn giản.

Ứng dụng đa dạng của Bosch GKS 190

Ứng dụng đa dạng của Bosch GKS 190

Lý do bạn nên chọn Bosch GKS 190

Máy cưa đĩa GKS 190 có cách thức sử dụng đơn giản, kiểu dáng chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng là 1 trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn hàng ngày. Với sự trợ giúp của GKS 190 chắc chắn mọi thao tác cưa, cắt gỗ của bạn sẽ trở nên đơn giản và linh hoạt hơn, đường cưa đẹp mắt, không ba via.

Lý do bạn nên chọn Bosch GKS 190

Lý do bạn nên chọn Bosch GKS 190

Độ bền được đảm bảo tối đa với vỏ ngoài bằng nhựa siêu bền, động cơ, lá chắn đĩa cắt bằng hợp kim thép đều được phủ lớp sơn đặc biệt tránh bào mòn trong thời gian dài.

Bosch GKS 190 cung cấp một không gian làm việc thông thoáng hơn khi có sự hỗ trợ của hệ thống thổi và hút bụi thông minh giúp thanh toán các bụi bẩn trên bề mặt sản phẩm một cách dễ dàng.

SẢN PHẨM KHÁC